Super M Power พกพอยท์ มาช้อปเว่อร์

20 20 0828 - 20 20 0924

 

SUPER M POWER พกพอยท์ มาช้อปเว่อร์
28 ส.ค. 63 – 24 ก.ย. 63 

ที่ เดอะมอลล์ สาขารามคำแหง/ท่าพระ/งามวงศ์วาน/บางแค/บางกะปิ และโคราช, Emporium, Emquartier และ Paragon

M CARD  LUCKY POINT  : ใช้ 80 M POINT ขึ้นไป แลกรับคูปองส่วนลด 10-40 %

ใช้เป็นส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ เฉพาะสินค้าบางรายการที่กำหนดการรับส่วนลดที่เคาเตอร์เป็นกรณีไป โดยกำหนดการให้ของสินค้าบางรายการจะระบุไว้ที่เคาน์เตอร์นั้นๆ, คูปอง 1 ใบ / 1 แผนก /  ใบเสร็จ,เฉพาะคูปองส่วนลด 20%, 30%, 40% สามารถใช้เป็นส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าราคาปกติได้ไม่เกิน 10,000 บาท, แผนก Watch Galleria กรณีที่ซื้อสินค้า 1 ชิ้น ราคาเกิน 10,000 บาท ลูกค้าสามารถนำคูปองส่วนลดกลับมาซื้อได้เพียง 1 ชิ้น เท่านั้น, ใบเสร็จรับเงินจากการใช้คูปองส่วนลดนี้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย และบัตรส่วนลดอื่นๆ, คูปองนี้ยกเว้นการใช้ที่ Power Mall, Gourmet Market / Home Fresh Mart, สุรา / Wine Cellar, ยา, Food Hall, Take Home, นมผงทุกประเภท, สินค้าแลกซื้อ, การมัดจำสินค้าไม่เต็มจำนวน, บัตรกำนัล, บัตรโทรศัพท์, บัตรเติมเงิน, ร้านค้าเช่าภายในห้างฯ และ ศูนย์ฯ และ สินค้าที่ไม่ร่วมรายการ, ยกเว้น การใช้คู่กับบัตร Diners Club, คูปองส่วนลดใช้ได้ถึงวันที่ 27 กันยายน 2563

SCB M  LUCKY CASHBACK : สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA รับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 15,000 บาท

เมื่อช้อปภายในห้างฯ ที่เดอะมอลล์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน และบลูพอร์ต (รวม Power Mall, Gourmet Market, Home Fresh Mart และช่องทางออนไลน์ M Chat &Shop, Call To Order และ M Card Shop Online),ยกเว้น สุรา/Wine Cellar, Food Hall, Take Home บัตรกำนัล,บัตรเติมเงินทุกประเภท, ยา, นมผง, การมัดจำสินค้าไม่เต็มจำนวน, สินค้าผ่อนชำระ, ร้านค้าเช่าภายในห้างฯและศูนย์, และสินค้าไม่ร่วมรายการ, สงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนเฉพาะผู้ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB M VISA ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด และลงทะเบียนผ่าน SMS เท่านั้น, เฉพาะประเภทบัตรเครดิตที่ร่วมรายการตามที่ธนาคารฯกำหนดเท่านั้น, เครดิตเงินคืนไม่สามารถเปลี่ยนแปลงและทอนเป็นเงินสดได้, ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรหลักที่ยังคงสภาพสมาชิกและไม่ผิดนัดชำระจนถึงวันที่มีการให้เครดิตเงินคืนในบัญชีบัตรฯของท่าน, สงวนสิทธิ์สำหรับเซลล์สลิปที่รับเครดิตเงินคืนของรายการนี้ไม่สามารถร่วมรับโปรโมชั่นอื่นๆ จากธนาคารได้อีก, เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด, ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม

ณ สื่ออื่นๆ ของธนาคาร กรณีมีข้อพิพาทให้คำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด

ต่อที่ 1 : ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท

รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ : เมื่อใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิต SCB M VISA / วัน และสาขาเดียวกัน ครบตามที่กำหนด, จำกัดรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 2,000 บาท / ท่าน / ทุกประเภทบัตรเครดิต SCB M VISA / ทุกสาขา / ตลอดรายการ, (รวมการชำระที่ห้างสรรพสินค้า, Power Mall, Gourmet Market, Home Fresh Mart และช่องทางออนไลน์ M Chat & Shop, Call To Order และ M Card Shop Online)

ต่อที่ 2 : รับเพิ่ม 13,000 บาท* (เมื่อช้อปสะสมครบ 150,000 บาทขึ้นไป/ตลอดรายการ)

รับเครดิตเงินคืน 13,000 บาท : เมื่อใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรเครดิต SCB M VISA ตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไป / ตลอดรายการ Super M Power, จำกัดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13,000 บาท / ท่าน /ทุกประเภทบัตรเครดิต SCB M VISA / ทุกสาขา / ตลอดรายการ, (รวมการชำระที่ห้างสรรพสินค้า, Power Mall, Gourmet Market, Home Fresh Mart และช่องทางออนไลน์ M Chat & Shop, Call to order และ M Card Shop Online)

จำกัดการรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 15,000 บาท / ท่าน / ทุกประเภทบัตรเครดิต SCB M VISA / ทุกสาขา / ตลอดรายการ, ลงทะเบียนครั้งเดียวผ่าน SMS พิมพ์ SCBM (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4545333 (ค่าบริการขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ), บัตรเครดิต SCB M LEGEND รับสิทธิ์เข้าร่วมรายการโดยไม่ต้องลงทะเบียน, ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนภายใน 60 วันหลังจบรายการ, เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการในวัน, เวลา และสถานที่ที่กำหนด,ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือสื่ออื่นๆจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

LUCKY RETURN :  M Card และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับคืนรวมสูงสุด 30%

เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการในวัน, เวลา และสถานที่ที่กำหนด, ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือสื่ออื่นๆ จากธนาคารที่ร่วมรายการ