กรุงเทพมหานคร SHOPPING FESTIVAL 24-26

20 20 0724 - 20 20 0726

กรุงเทพมหานครฯ SHOPPING FESTIVAL

26 มิ.ย. 63 – 2 ส.ค. 63

ช้อปในห้างฯ ศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ ยกเว้น 3 ก.ค. 63 – 5 ก.ค. 63 และ 31 ก.ค. 63 – 2 ส.ค. 63

  • รับคืนรวมสูงสุด 500 บาท* จากบัตร M Card และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปครบทุก 5,000 บาท

– สมาชิก M Card รับ E-COUPON 250 บาท : รวบรวมใบเสร็จที่ช้อปภายในห้างฯ รวม Power Mall, Gourmet Market และ Home Fresh Mart, ในวันและสาขาเดียวกันครบตามที่กำหนด แสดงใบเสร็จรับสิทธิ์ ณ บริเวณจุด Inspector / Redemption ที่สาขากำหนด หรือช้อปผ่าน M Chat & Shop (ยกเว้นช่องทาง Call To Order, M Card Shop Online), E-Coupon นี้สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าในครั้งต่อไปภายในห้างฯ ที่เดอะมอลล์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์และพารากอน ยกเว้นสินค้าไม่ร่วมรายการ (สำหรับ M Chat & Shop รับ E-Coupon เพื่อใช้เป็นส่วนลดทันที) ,จำกัดรวม 12,000 สิทธิ์/ทุกช่องทางการช้อป/ตลอดรายการ, จำกัด 4 สิทธิ์ / 1 ท่าน / ทุกสาขา / การช้อปที่ห้างฯ / สัปดาห์ (ศุกร์ – เสาร์ -อาทิตย์), จำกัด 4 สิทธิ์ / 1 ท่าน / การช้อปผ่าน M Chat&Shop / สัปดาห์ (ศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์)

-รับเครดิตเงินคืน 250 บาท จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ (บัตรเครดิต SCB M VISA, กสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ซิตี้, ยูโอบี และTMRW) : รวม Power Mall, Gourmet Market และ Home Fresh Mart, รวมการชำระที่ห้างสรรพสินค้าและช่องทางออนไลน์ M Chat & Shop, Call To Order, M Card Shop Online, ยกเว้น สุรา, ยา, นมผง, บัตรกำนัล, บัตรเติมเงินทุกประเภท และสินค้าผ่อนชำระ และสินค้าที่ไม่ร่วมรายการ, สงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืน เฉพาะผู้ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่กำหนดครบตามเงื่อนไขและลงทะเบียนผ่าน SMS เท่านั้น, เฉพาะประเภทบัตรเครดิตที่ร่วมรายการตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น, เครดิตเงินคืนไม่สามารถเปลี่ยนแปลงและทอนเป็นเงินสดได้,ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะบัตรหลักที่ยังคงสภาพสมาชิกและไม่มีผิดนัดชำระจนถึงวันที่มีการให้เครดิตเงินคืนในบัญชีบัตรฯ ของท่าน, เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด, ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ สื่ออื่นๆ ของธนาคาร กรณีมีข้อพิพาทให้คำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติมแต่ละบัตรเครดิต คลิก>> https://tmg.click/3fvquo2

พิเศษ 3 วันเท่านั้น 24 ก.ค. 63 – 26 ก.ค. 63

เฉพาะห้างฯ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และพารากอน สมาชิก M Card รับเพิ่มอีก 1,000 M Point เมื่อช้อปครบทุก 5,000 บาท

– สมาชิก M Card รวบรวมใบเสร็จภายในห้างฯ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ภายในวันและสาขาเดียวกัน ครบตามที่กำหนด แสดงใบเสร็จ ณ บริเวณจุด Inspector / Redemption ที่สาขากำหนด ตามวันและเวลาที่กำหนดเท่านั้น รวม Power Mall, Gourmet Market ยกเว้น แผนกสุรา/Wine Cellar, Food Hall, Take Home, บัตรกำนัล, บัตรเติมเงินทุกประเภท, ยา, นมผงทุกประเภท, การมัดจำสินค้าไม่เต็มจำนวน, สินค้าไม่ร่วมรายการ, ร้านค้าเช่าภายในห้างฯ และ ศูนย์ฯ

– ยอดซื้อครบทุก 5,000 บาท รับ M Point เพิ่ม 1,000 คะแนน : จำกัดรวม 1,500 สิทธิ์ / การช้อปที่ห้างฯ รวม 3 สาขา: เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน / สัปดาห์ (ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ที่ 24-25-26 กรกฎาคม 2563)

– จำกัดการรับ M Point เพิ่ม สูงสุด 4,000 คะแนน / 1 ท่าน / 1 หมายเลขบัตร M Card / การช้อปที่ห้างฯ รวม 3 สาขา: เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน / สัปดาห์ (ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ที่ 24-25-26 กรกฎาคม 2563)

– คะแนนสะสมเพิ่มพิเศษและคะแนนสะสมปกติจากการใช้จ่ายจะบันทึกเข้าหมายเลขบัตร M Card ที่ลงทะเบียนไว้ภายในวันถัดไป

– สำหรับลูกค้าที่ช้อปที่สาขา เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และพารากอน เมื่อรับ E-Coupon 250 บาทของรายการกรุงเทพมหานคร Shopping Festival แล้ว สามารถรับ M Point เพิ่ม 1,000 คะแนนได้อีก ขึ้นอยู่กับจำนวนสิทธิ์คงเหลือตามเงื่อนไขของแต่ละรายการ

– ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกรับของรางวัลเพิ่มจากรายการนี้หรือ ของสมนาคุณอื่นของห้างฯ อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น เช่น Beauty Wishes, Power Mall

– ไม่สามารถเปลี่ยนแปลง หรือแลกคืนเป็นเงินสด หรือรางวัลอื่นๆได้

– กรณีมีข้อพิพาทให้คำตัดสินของห้างฯ เป็นที่สุด

*ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขายและสื่ออื่นๆ ของรายการ